Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Shop Gel Tẩy Tế Bào Chết Skin Pro - Brightening Body Scrub

Tác dụng Gel Tẩy Tế Bào Chết Skin Pro - Brightening Body Scrub

 


Brightening Body Scrub là mặt hàng chuyên sâu sử dụng để tẩy tế bào chết cho da. Bạn có biết tẩy da chết là thời đoạn nhiều người bỏ qua mà không biết được tầm quan yếu của nó. Mỗi ngày bạn dùng sao nhiêu SP trông nom da nhưng nếu không lấy đi lớp tế bào chết trên da thì quá trình thẩm thấu dưỡng chất của các SP coi ngó sẽ bị làm chậm và giảm hiệu quả.

Thành phần

Aqua, Carbomer, Cetrimonium Chloride –Ctac, Alcohol, Propylene Glycol, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Axtract, Witch Hazel Extract, Citric Acid, Matic Acid, Gluconic Acid, Glycolic Acid, Tartaric Acid, Silica, Ethythexylglycerin Phenoxyethanol.

Hiệu quả

Gel sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch bụi bẩn, tế bào chết, xóa mờ các vết thâm sần toàn thân, đẩy nhanh giai đoạn sinh sản tế bào mới, giúp da mịn màng, mềm mại. Từ đó làn da dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất săn sóc khác. Bạn sẽ cảm nhận vẻ đẹp oắt con, tươi mới hơn của làn da qua mỗi ngày.

Hướng dẫn Cách dùng

Làm sạch da, lau khô sau đó thoa gel lên vùng da cần tẩy tế bào chết rồi massage nhẹ nhàng, rửa lại với nước sạch. Sau khi dùng xong mặt hàng bạn nên thoa kem dưỡng ẩm để thăng bằng da.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng chiếu trực tiếp. Đây là nắp kín sau khi sử dụng, tránh xa tầm tay trẻ nít, tránh tiếp xúc với mắt, nếu dính vào mắt hãy rửa kỹ với nước.

 

sản phẩm được sản xuất và cung cấp bởi Skin Pro

ST XIN LIÊN HỆ VỚI TÔI:

đơn vị Thương Mại SX Mỹ Phẩm SKIN PRO

Đc : 155 Quốc Lộ 1A, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP. HCM
Website: http://MyPhamSkinPro.com/
☎ 0913 87 87 93 – 0996 079 779
Email: myphamskinpro@gmail.com
------------------000--------------

Tuyển NVKD Làm Việc Tại VP --------> http://MyPhamSkinPro.com/tuyen-dung.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét