Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Giá bán sim số 0911184444

Bảng giá số đẹp 0911184444


 


Sim Tứ quý 4 cũng là một dòng sim được nhiều người chuộng, nhưng cũng không ít người bài bác và lánh né. vì sao cùng 1 sim nhưng mà có những mâu thuẫn vì thế??? Cùng mình tìm hiểu nhé.
 

 

 

 

 


Nhận định sim 0911184444





Theo quan niệm xuất phát từ số 4 mà nhiều người rất tầng số 4. Vì “tư” gần đồng âm với “tử” có tức là chết, họ cho thấy số này sẽ mang lại điềm xấu, điều xui xẻo. Ai sở hữu nó sẽ gặp phải nhiều điều không may mắn, đừng nói sự nghiệp, công việc thăng tiến, chưa gặp tai bay vạ gió đã là may mắn. Xem tiếp cách chọn sim số đẹp

 

Thế nhưng, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm, hoàn toàn vô cứ, đã đổ oan cho số 4 rồi đấy. Kì thực sim tứ quý 4 chẳng những không có điềm xúi quẩy gì mà còn đem lại không ít điềm lành cho quý khách.

 

Đây là con số khôn thiêng, còn được nhắc đến nhiều trong cuộc sống đó chứ:

 

 

 


 

 

 

 

  • Trời có 4 mùa xuân – hạ - thu – đông, mỗi mùa mỗi khí hậu khác nhau, cho con người cảm nhận đủ những biến hóa của đất trời.
  • Đất có 4 hướng đông – tây – nam –bắc, mỗi hướng có vận dụng và tác dụng riêng trong cuộc sống.
  • Vật có 4 loài long – lân – quy – phụng, là những linh vật mang đến điều may mắn cho con người.
  • Cây có 4 loại tùng – trúc – cúc – mai, tượng trưng cho người quân tử, mảnh khảnh nhưng kiên cường, yểu điệu thiếu nữ, thuần khiết thuần khiết.
  • Người có 4 vị tứ bất tử Thánh Gióng – Sơn Tinh – Chử Đồng Tử - công chúa Liễu Hạnh đại diện cho sức mạnh con người trước vũ trụ rộng lớn, có thể thắng lợi thiên nhiên.
     





Sim tứ quý 4 là biểu tượng cho sự chu toàn, cho cuộc sống bình yên, cho sự nghiệp vững chắc, cho xúc cảm bền chắc, biểu trưng cho khát vọng, thèm muốn chinh phục và vượt lên số, không trường đoản cú dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, là kim chỉ nam dẫn đường không để lạc lối, giúp người với có thể gặp được may mắn và thành công trên mọi công việc, tận hưởng niềm hạnh phúc trong cuộc sống.

 

nói cách khác, đây còn là sim tam hoa 111 còn đại diện cho một tình thủy chung son sắc, cho sự kết đoàn gắn bó keo sơn, là mở đầu mọi công việc, là tượng trưng của quyền lực, thành công, hướng mọi điều may mắn và thuận lợi đến người dùng.

 

ao ước qua bài viết trên sẽ làm bạn có cái nhìn khác với sim tứ quý 4. Số 0911184444 sẽ là chọn lựa hoàn hảo với bạn, giúp bạn khởi đầu mọi điều trơn tru và an lành trong cả công việc và cuộc sống.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét