Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Kem Ủ trắng Whitening Body Lotion – SKIN PRO kinh nghiệm cách sử dụng có tác dụng cao nhất

Kem Ủ trắng Whitening Body Lotion – SKIN PRO
Kem Ủ trắng Whitening Body Lotion có hàm lượng ẩm dồi dào cùng các dưỡng chất từ dầu oliu, vitamin, collagen sẽ mamg lại cho bạn làn da trắng hồng mềm mịn và khỏe mạnh một cách tự nhiên mà không bết dính. Đây kiên cố là biện pháp dành cho bạn có làn da ngăm muốn trắng lên an toàn tự nhiên.

 

 

Hình ảnh : Kem Ủ trắng Whitening Body Lotion – SKIN PRO

 

 


Thành phần

Aqua, Polyquaterium 10, Sodium Hyaluronate, Olea Europaea [Olive], Lunamer 42 Clt, Anph A Arbutin, Collagen, Glycyrrhiza Clabra (Licorice) Extract Glycerrin, Niacinamide, Camellia Sinensis Leaf Extract, Bearberry Extract, Hydrolyzed Yeast Protein, Tocopheryl Acetate, Menthyl Lactate, Menthyl Lactate, Fragrance, Xanthan Gum, Ethylhexyl Glycerin, Phenoxyethanol.

ý nghĩa

mặt hàng là sự kết hợp giữa các vật liệu tự nhiên an toàn dưỡng da hoàn hảo. Collagen Vitamin B3, E và các dưỡng chất trong dầu ô liu giúp tái hiện độ căng mịn và tươi trẻ, cải thiện độ đàn hồi của da. Chiết xuất thực vật trà xanh cam thảo nam việt quất, men bia là những nguyên liệu dưỡng trắng an toàn vừa mang tác dụng dưỡng trắng vừa tăng cường chống Oxy hóa cho da. Nuôi dưỡng sâu làm mờ các đốm nâu giúp tái sinh và đem đến một diện mạo mới nhãi nhép phương pháp thay thế SPA trắng sáng cho da bạn.

Hướng dẫn sử dụng

Làm sạch da rồi lau khô, lấy một lường tinh chất vừa đủ phủ đều khắp làn da cơ thể (trừ những vùng da dễ thương tổn và mẫn cảm như vung kín, vùng mặt. Vừa thoa lên da vừa massage nhẹ nhõm và ủ trong khoảng thời gian từ 25-30 phút để dưỡng chất thấm sâu vào da.

Sau thời kì đợi chờ, rửa sạch bằng nước hoặc có thể tắm lại bằng sữa tắm. Nên sử dụng kết hợp với kem White Perfect Body Cream Ksin Pro để tăng hiệu quả dưỡng trắng da nhãi ranh, trắng sáng. sử dụng mỗi tuần một hoặc hai lần để đạt hiệu quả tối ưu

Bảo quản

Để nơi khô ráo, thoáng mát tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng chiếu trực tiếp. Đậy nắp kín sau khi dùng và để tránh xa tầm tay trẻ con cũng như tránh xúc tiếp với mắt. Hãy rửa kỹ nước nếu dính SP vào mắt.

Chỉ tiêu kích ứng da không đáng kể

SP được sản xuất và phân phối bởi Skin Pro.

 

MỌI Nguồn XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI chúng ta:

Công Ty thương nghiệp sản xuất Mỹ Phẩm SKIN PRO

Đc : 155 Quốc Lộ 1A, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP. HCM
Website: http://MyPhamSkinPro.com/
☎ 0913 87 87 93 – 0996 079 779
Email: myphamskinpro@gmail.com
------------------000--------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét