Thứ Ba, 13 tháng 2, 2018

bàn bếp gas công nghiệp là gi Tỉnh Hà Giang

thiết bị bếp công nghiệp malaysia - Giá bếp ăn CN là gi Tỉnh Hà Giang

 



thiết bị bếp công nghiệp được chia thành 5 loại chính:

đồ vật nấu
trang bị sơ chế
thứ bếp inox
trang bị lạnh công nghiệp
đồ vật điện bếp công nghiệp

Nhà bếp sẽ là trung tâm của công tác kd của bạn. Bạn sẽ cần trang thứ bếp công nghiệp cho doanh nghiệp chất lượng cao có thể chịu được sức ép của việc dùng hàng ngày

Bếp ăn công nghiệp chính là nơi chế biến thức ăn với số lượng lớn trong một khoản thời kì ngắn nhằm cung cấp cho nhiều người ăn. Các cơ sở chế biến và cung cấp thức ăn này phải chấp hành nghiêm chỉnh các quy luật về vệ sinh an toàn thực phẩm. Để hạn chế việc nhiễm bẩn có thể xảy ra,các công đoạn trong khu bếp công nghiệp được khép kín từ khâu sơ chế tới khi thức ăn đã được hoàn tất.

bếp nấu ăn công nghiệp là nhà cung cấp với trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bề ngoài, sản xuất, lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì HT bếp ăn công nghiệp trên toàn quốc. khách hàng có ý định dùng bếp ăn công nghiệp cho công ty, khách sạn…

là HT các thiết bị bếp công nghiệp được lắp đặt và kiểu dáng theo quy chuẩn được sử dụng với mục tiêu nấu nướng và chế biến thực phẩm nhằm cung cấp nhu cầu ăn uống của nhiều người trong xí nghiệp, bệnh viện, căng teen dài,…

 

 



Các trang bị này được dùng để cung cấp, chế biến, trưng bày thực phẩm hay được sử dụng vào việc làm sạch thực phẩm, phương tiện, bát đĩa trong nhà bếp.

vật dụng nấu: trang bị tạo nhiệt và hơi nóng để đun, nấu và nướng thực phẩm.
đồ vật sơ chế: dùng sơ chế cắt, chặt, xay, thái nhỏ thực phẩm.
đồ vật bếp inox: thứ bằng inox dùng trong khu vực bếp công nghiệp bao gồm: Bàn inox, giá kệ inox, bàn chậu inox, quầy inox, xe inox…
vật dụng lạnh công nghiệp: thiết bị giữ lạnh hoặc đông nhằm bảo quản thực phẩm
đồ vật điện bếp công nghiệp: vật dụng nấu, nướng, giữ nóng thức ăn bằng điện.

Các yêu cầu ban sơ đối với một khu bếp công nghiệp đó chính là người đầu bếp có khả năng hoàn thanh nhanh món ăn mà vẫn hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Số lượng thực phẩm trong bếp công nghiệp cần chế biến rất lớn nên cần đông đảo thứ chuyên biệt và dễ dùng. Bếp công nghiệp phục vụ cho nhiều đối tượng như: bệnh viện, căng teen trường học, nhà máy, xí nghiệp, khách sạn và siêu thị, quán ăn,….
Môt hệ thống bếp ăn công nghiệp:
Trong một môi trường làm việc khắc nghiệt và yêu cầu cao như các khu bếp ăn công nghiệp thì biểu thị chính là nhu cầu thổi nấu cao, lượng dầu mỡ được dùng nhiều nên các vật dụng nấu rất dễ bị ăn mòn bởi nhiệt độ và lượng dầu mỡ bám dính. Chính nên tuyển lựa chất liệu hợp lý chính là để giảm thiểu những điều đó là rất quan trọng.
Chính thành thử thứ bếp công nghiệp thường được làm bằng hợp kim inox, đây là loại hợp kim có tính chống chịu lực và nhiệt độ cao, độ nhẵn mịn hạn chế sự bám dính của dầu mỡ do đó dễ dàng vệ sinh sau khi thổi nấu xong. yêu cầu của một khu bếp công nghiệp chính là phải đảm bảo được hoàn chỉnh các khâu từ khâu sơ chế cho đến khi thực phẩm hoàn thành thức ăn. mỗi khu sẽ gánh vác một vai trò rất biệt lập nên những khu này cũng cần được lắp đặt các đồ vật theo một quy chuẩn và một hệ thống.
chúng tôi cùng tìm hiểu một số thứ bếp công nghiệp trong những khu chế biến của bếp công nghiệp này. Các khu này sẽ được kết liên với nhau và hoạt động một cách ăn nhịp để tạo nên một hệ thống thông đạt. Bếp công nghiệp cần có những loại vật dụng sau để có thể hoàn chỉnh HT nấu của mình: đồ vật sơ chế, thiết bị nấu, trang bị inox, thiết bị lạnh và thiết bị điện.

bếp nấu ăn công nghiệp là nơi chế biến thức ăn với số lượng lớn trong một khoảng thời kì ngắn nhằm cung cấp cho nhiều người dùng ở những nơi như nhà hàng, quán ăn, canteen tại xí nghiệp, trường học v…v.

Bếp công nghiệp thường bao gồm cả các phòng ăn, trong một vài nếu việc chế biến thức ăn được thực hiện ở gần khu phân chia thức ăn và khu cà phê. Bếp công nghiệp đầu tiên được đưa vào hđ tại Ivanovo vào năm 1925.

Bếp ăn công nghiệp hiện giờ được sử dụng để cung cấp cho số lượng người hầu hết, bếp ăn công nghiệp mang tính chất của một bếp ăn tập thể, được sử dụng rộng rãi trong các nơi có nhu cầu nấu ăn lớn như: siêu thị, khách sạn, khu công nghiệp, trường học, khu resort, phòng khách, doanh trại bộ đội, công an…

 

 



Trong giai đoạn kiểu dáng HT bếp ăn công nghiệp cần phải phân ra 6 khu chính để đảm bảo được nhanh và tùng tiệm thời gian nhất:

Khu giao nhận
Khu kho
Khu sơ chế
Khu nấu
Khu đáp ứng
Khu rửa

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét