Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

con số 0868118888 có ẩn ý là gì - Đặt mua

Mua ngay con số 0868118888 mang ẩn ý là gì

 




Sim tứ quý 8 gồm 4 số 8 nằm liên tục nhau, là sim có giá trị nhất trong các loại sim tứ quý,không chỉ đẹp về hình thức mà còn có những công dụng sâu xa khác. Vậy công dụng của sim tứ quý 8 là gì?

 
http://cungcapdienthoaikhachhangag.blogspot.com/2018/02/tim-hieu-con-so-0868118888-bao-ham-y.html



Theo hán học đạo nho, số tám được phát âm gần với phát, có ngĩa là phát tài phát lộc, mọi việc tiện lợi, người sở hữu sim tứ quý 8 sẽ có sự nghiệp phát triển tiện lợi, tiền vô như nước, thịnh vượng quanh năm, cả đời phong túc, tận hưởng một cuộc sống đại phú đại quý, đại phát đại lợi.

 


 

 

 

 

 


 



Theo ý kiến Phật giáo, số 8 như một vòng tuần hoàn vô tận, không có điểm đầu cũng không có không còn. Điều này biểu tượng cho một cuộc sống yên bình,mọi việc luôn trơn, thuận buồm xuôi gió, không có rắc rối, không khó khăn, không phiền não. Nó còn đại diện cho một ái tình chung thủy, bất đổi dù sang trọng bao năm tháng, vẫn mãi nguyên vẹn như ngày đầu.

 

Sim số đẹp đã kết thúc xa lạ trong cuộc sống hiện đại hiện tại. Nó như một lá bùa hộ mệnh giúp chủ nhân có nhiều tài lộc, vận may. Sim tứ quý 8 là một dòng sim được chuộng hiện giờ bởi nó vừa dễ nhớ, vừa tạo ấn tượng với người xúc tiếp, cho thấy thứ hạng của bạn. song song đem đến may mắn và lộc phát cho những ai sở hữu nó.



Theo phong thủy và tín ngưỡng phương Đông, số 8 là con số thịnh nhất, là biểu tượng cho nguồn sức mạnh bí hiểm, tiềm ẩn, sức mạnh cuồn cuộn, bất tận, vô hạn, ngàn thu, cho khát vọng trỗi dậy mạnh mẽ, cho sự PT vươn lên không ngừng nghỉ.



Số 0868118888 của simluxury.vn chúng tôi với tuốt luốt những thế mạnh nổi bật của sim tứ quý 8, tin chắc rằng sẽ đem đến cho bạn những điều may mắn nhất, cuộc sống bình an, tốt lành và một sự nghiệp thuận lợi không tính gđ yên ấm, hạnh phúc.

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét