Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Đặt mua Đắp Mặt Nạ Hoa Hồng Tươi Skin Pro - Collagen Rose Ruxury – Facial Mask

Giới thiệu Đắp Mặt Nạ Hoa Hồng Tươi Skin Pro - Collagen Rose Ruxury – Facial Mask


Theo quy trình lão hóa của thời gian, hàng năm từ 1 đến 1,5% lượng collagen bị mất khỏi thân thể, lượng collagen còn lại của thân thể chuyển hóa theo thời kì không đủ phục vụ nhu cầu của tế bào, đặc biệt là tế bào của da, làm giảm hoạt động của cơ, các nếp nhăn và vết chân chim, da sạm màu bắt đầu xuất hiện, da cũng chảy xệ và dễ tổn thương hơn. do vậy, dùng SP collagen rose ruxury là một cách bổ sung collagen cho da mặt giúp chống lão hóa da, trắng da, loại bỏ nhờn, se khít lỗ chân lông.

 

 


 


Thành phần

Collagen ướp cánh hoả hồng tươi

Công dụng

mặt hàng giúp làm trắng da, loại bỏ nhờn. Đối với da khô, nó làm mềm, dịu da, cấp ẩm. Các chất trong mặt nạ dễ thấm sâu vào da làm se các mao mạch ngay dưới da, đặc thù là loại da khô, nhạy cảm hoặc lão hóa.

Tác dụng quan trọng nhất của SP là chống lão hóa da, giảm nhăn, giảm chảy xệ. Các lỗ chân lông sẽ được se khít. Nếu da của bạn có nổi mụn, thì các tinh chất trong hoả hồng sẽ giúp sát trùng các đầu mụn.

Mặt nạ cũng phục vụ độ ẩm giúp da luôn tươi mát. Nếu dùng lâu dài, làn da sẽ được trẻ hóa săn chắc và mịn màng.

Hướng dẫn dùng

trước hết rửa mặt rồi pha 2 thìa bột mặt nạ với 2 thìa nước lọc (hoặc sữa tươi không đường). Sau đó khuấy đều cho hỗn tạp nở mịn. Tiếp theo làm ẩm da rồi thoa hổ lốn lên da, giữ từ 15-20 phút cho da tiếp thụ hết dưỡng chất. rốt cục lột bỏ lớp mặt nạ và rửa lại với nước.

để ý để mặt hàng phát huy hết hiệu quả, bạn cần làm ẩm da để da hấp thụ nhiều nhất các tinh chất. Bạn có thể rửa mặt bằng nước ấm, xông mặt trên hơi nước nóng hoặc dùng toner để da mềm, lỗ chân lông nở ra hỗ trợ cho công đoạn tiếp thu dưỡng chất từ mặt nạ.

SƯU TẦM XIN LH VỚI CHÚNG TÔI:
Công Ty thương nghiệp SX Mỹ Phẩm SKIN PRO

Đc : 155 Quốc Lộ 1A, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP. HCM
Website: http://MyPhamSkinPro.com/
☎ 0913 87 87 93 – 0996 079 779

Email: myphamskinpro@gmail.com
------------------000--------------

Tuyển NVKD Làm Việc Tại VP --------> http://MyPhamSkinPro.com/tuyen-dung.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét