Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Bình luận sim 0943015555

Ý nghĩa sim số 0943015555

 


Tại sao nên mua sim số đẹp 0943015555Để phục vụ nhu cầu sim số đẹp đang không ngừng nở rộ trên thị trường hiện giờ, hàng loạt sim số đẹp đã có mặt trên thị trường. ngoại trừ các sim tam hoa, phát tài, tứ quý 8, tứ quý 9,… sim tứ quý 5 vẫn được nhiều người tin cẩn và tuyển lựa sử dụng. Tại sao lại bởi thế? Đó là vì những ý nghĩa rất khác lạ mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở sim này.

 

 

 

 
tác dụng sim số đẹp 0943015555



Sim tứ quý 5 với 4 số 5 liên tiếp nằm ở cuối dãy số là một sim mang theo những hoài vọng con người về một cuộc sống hòa hợp, được hưởng mọi niềm hạnh phúc, cả đời bình an, không cạnh tranh, không bệnh tật, gặp được nhiều tiện lợi trong cuộc sống, mỗi ngày đều là một ngày mới, vui vẻ, êm đềm, không có những sóng gió, bão táp đường đời.

 

Bạn có thể tin vào sim tứ quý 5 vì số 5 là một con số linh tính, được dùng nhiều trong phong thủy. Số 5 là số vua, thuộc hành thổ, mang theo màu vàng sáng chói của bình minh nắng ấm và may mắn tột đỉnh. tác dụng kì bí của nó lên đường từ ngũ hành thuyết:

 

Theo quan niệm thượng cổ, trời có ngũ hành: kim – mộc – thủy – hỏa –thổ, kim biểu trưng cho tiền bạc, công nghệ máy móc, khoa học; mộc biểu tượng cho sự sống, cho con người và cả các sinh vật; thủy là nguồn năng lượng nuôi sống con người; hỏa là biểu tượng cho nhiệt huyết, ham, sự nỗ lực, vươn lên; thổ là sự bất định, điển hình cho những gì còn nguyên.

 

Người quân tử có ngũ đức: nhân – nghĩa – lễ - trí – tín, mọi đức tính đều cấp thiết và được người khác trọng.

 

Nhờ đó, số 5 trở nên biểu trưng cho sự trường tồn, vong mạng cùng thời gian, đem lại điều may mắn, tài khí, danh dự, uy danh, quyền lực, địa vị, quyền quý và phát triển không ngừng trong sự nghiệp.

 

Simluxury.vn PR đến Cả nhà sim 0943015555 là sim tứ quý 5, kiên cố sẽ đem lại cho người với may mắn về KT, tài lộc như ý, một cuộc sống vui, sống khỏe bên gđ và người nhà, một trí tuệ minh mẫn. Mọi người hãy mau chóng hệ trọng để được có sim trong thời kì sớm nhất nhé.

St:

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét