Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Để Tool Backlink chuyển tiếp bền vững

Các bước Buil Backlink Redirects 301


XD Backlink Redirects chuyên nghiệp + Việc chuyển hướng shop URL của link bị cải cách trong trong kí vãng bởi những spammers và đông đảo máy kiếm gặp phải khó khăn trong việc xác định. nên chi nếu bạn có ý định dùng công nghệ chuyển hướng cho liên hệ URL trên trang thì bạn chỉ nên áp dụng chuyển hướng URL với code 301 hoặc 302 được khuyến cáo dùng bởi Google.
Phương thức Cài đặt redirect 301
Bước 1: bảo đảm chắc chắn server Apache của bạn hỗ trợ mod_rewrite cho phép sử dụng .htaccess để ứng dụng redirect 301 .
Bước 2: Tải tệp tin .htaccess từ thư mục gốc chứa các Website của bạn. nếu bạn không có tệp tin .htaccess trong thư mục gốc thì bạn phải tạo nó với trình soạn thảo text như Notepad, Ultraedit hay EditPadPro, v.v. Phải chắc chắn rằng bạn viết đúng tên và có dấu chấm “.” đầu tệp tin.
Bước 3: Tập tin .htaccess là tập tin không chứa tên, chỉ chứa đuôi. Nên chẳng thể tải lên (upload) được. Gợi ý cho bạn mẹo nhỏ, bạn hãy tạo tập tin text bất kỳ dưới máy, tải lên server rồi mới đổi tên thành .
Bước 4: Sau khi tải tệp tin .htaccess xuống máy, nếu đã có các dòng lệnh trước đó thì hãy kỹ càng đừng cách tân nếu bạn không chắc, hoàn hảo hãy sao lưu một bản để phòng trường hợp cấp thiết bạn vẫn có thể quay trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét