Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Đại lý Son Dưỡng Môi Skin Pro Lip Balm

Tác dụng Son Dưỡng Môi Skin Pro Lip Balm

 


mặt hàng son dưỡng môi Skin Pro Lip Balm có thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên rất an toàn cho làn môi giúp dưỡng môi mềm đẹp, giảm thâm, cải thiện màu sắc.

Thành phần

Grape Seed Oil, Persea Graissima [Avocado] Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Butyrospermum Parkii [Shea] Butter, Prunus Amygdalus Dulcis [Amond] Oil, Cera Alba [Beeswax], Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Tocopheryl Acetate, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin Fragrance…

Công dụng

Son là sự phối hợp các dưỡng chất thiên nhiên lành tính như dầu hạt nho, dầu hạnh nhân, dầu dừa, bơ Shea, Vitamin E… chứa hàm lượng cao vitamin cấp thiết cho da, giúp dưỡng ẩm sâu, giảm thâm và tạo độ căng mịn, mềm mượt cho môi.

Sau khi đã có làn môi mềm đẹp, dùng son môi sẽ lên màu đúng, mượt, không bị vón cục, bền đẹp cả ngày không khô môi. Sản phẩm với hương thơm nhẹ nhàng, sẽ khiến bạn phù hợp ngay từ lần đầu sử dụng.

 

 

  • Dầu dừa: màu vàng nhẹ, là 1 trongnhững loại dầu phổ thông nhất trong SX xà phòng và Sản phẩm dưỡng da. Có ý nghĩa tẩy da chết trên môi.
  • Bơ shea (bơ hạt mỡ): bản thân bơ shea đã là một loại kem dưỡng da công dụng, giúp cho da rất mềm và mịn.
  • Dầu hạt nho được nhận xét là một chất thiên nhiên có khả năng chống oxy hóa cực mạnh. Các chất chống oxy hóa chính được tìm thấy trong dầu hạt nho là vitamin e, beta-carotene, coenzyme q10 giúp bảo vệ ý nghĩa, chống lại các tổn thương oxy hóa gây ra bởi các gốc tự do trên da.
  • Dầu hạnh nhân có độ sánh tiêu chuẩn, người ta thường so sánh độ sánh của các loại dầu khác nhau dựa trên việc so sánh với dầu hạnh nhân. Giàu vitamin a, k, e và khoáng chất giúp giảm thâm.



Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nơi có nhiệt độ cao.

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi skin pro

 

ST XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI TÔI:

Công Ty Thương Mại Sản Xuất Mỹ Phẩm SKIN PRO

Địa chỉ : 155 Quốc Lộ 1A, Phường. Thạnh Xuân, Quận.12, TP. Hồ Chí Minh
Website: http://MyPhamSkinPro.com/
☎ 0913 87 87 93 – 0996 079 779

Email: myphamskinpro@gmail.com
------------------000--------------

Tuyển NVKD Làm Việc Tại VP --------> http://MyPhamSkinPro.com/tuyen-dung.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét