Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

kode Pos indonesia

cek resi pos jambi

 




 

 

 

 

 

 

 

 

https://about.me/posindonesia


 

 

 

 

 

 

 

 




Theo Pos Indonesia, có một số công ty con là PT Pos Logistics Indonesia, nhà đáp ứng biện pháp hậu cần hàng đầu tại Indonesia và PT Pos Properti Indonesia, quản lý kd nhà đất và các dịch vụ liên hệ khác. rút cục, họ cũng quản lý và PT mạng intranet duyệt y PT Bhakti Wasantara Net (BWN).


pos indonesia lacak kiriman luar negeri PT Pos Indonesia (Persero) được thành lập vào ngày 25 tháng 6 năm 1995 tại Indonesia. Trước khi chuyển sang tổ chức nghĩa vụ hữu hạn (LLC), Pos Indonesia đã sang một số cải cách về tình trạng tổ chức bắt đầu từ cơ quan Bưu chính, ĐT và Call (PTT), sau đó chuyển thành Perusahaan Negara Pos của Telekomunikasi (PN Postel). Vào năm 1965, nó được đổi thành Perusahaan Negara Pos dan Giro và Perum Pos dan Giro vào năm 1978. Sau 17 năm tồn tại, họ đã đổi thành tổ chức trách nhiệm hữu hạn (LLC), tên của PT Pos Indonesia (Persero) mà vẫn còn ngày hôm nay.



 

 

 



 

 

 

 

 

lowongan kantor pos 2015


 

 




pos indonesia facebook Pos Indonesia đáp ứng các DV tốt hơn cho quý khách của họ theo thời kì. Hiện tại, họ có khoảng 24.000 điểm đón / bưu điện, đến cả quận, kể cả địa điểm từ xa ở Indonesia. thích hợp với tiến bộ công nghệ, Pos Indonesia đã có 3.800 bưu cục trực tuyến và họ cũng tạo ra HT mã bưu điện hoặc đốn được gọi là Sistem Kode Pos để tạo thuận tiện cho việc xử lý bưu kiện trong nước và dễ dàng lấy ra với chính xác.



Pos Indonesia có hai công ty khác là Dana Pensiun Pos Indonesia (Dapenpos) và Politeknik Pos Indonesia. Dapenpos được ra đời để mang lại ích cho người dùng của họ bằng cách quản lý khoản tiền cấp dưỡng hưu vào thời khắc nghỉ hưu. Trong khi, Politeknik Pos Malaysia được xây dựng thương hiệu để SX chất lượng cao nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Họ tạo sự tín nhiệm của họ trong lĩnh vực bưu chính và hậu cần phê chuẩn giai đoạn học tập và nghiên cứu, và DV cộng đồng.



Tầm nhìn của họ là trở thành nhà đáp ứng DV bưu chính viễn thông từ phương Đông với khẩu hiệu "We Carry Missions". Họ xây dựng mai sau của họ bằng cách áp dụng Quản trị công ty Tốt (GCG) là một trong những cố gắng của họ trong việc cải thiện hiệu suất của doanh nghiệp.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét